575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM
phong kham da khoa khang thai
Hotline tư vấn miễn phí: 028 3865 5555
phong kham da khoa khang thai
Thời gian làm việc 08:00 - 20:00 (Cả tuần)

Đi tiểu buốt ra mủ ở nam giới là bệnh gì?

Tiểu buốt ra mủ là tình trạng khi đi tiểu sẽ có cảm giác đau buốt và xuất hiện mủ ở đầu dương vật. Đây là hiện tượng mà nhiều nam giới dễ mắc phải, thế nhưng không phải ai cũng biết rõ dấu hiệu này là của bệnh gì. Dưới đây, các bác sĩ Nam khoa thăng long sẽ chia sẻ để các bạn nam hiểu rõ hơn về vấn đề này.

(Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới )

Hiện tượng đi tiểu buốt ra mủ là bệnh gì?

Theo bác sĩ Nam Khoa thăng long cho biết khi bắt gặp triệu chứng đi tiểu buốt ra mủ có thể là nam giới đang mắc phải một số bệnh sau:

Bệnh lậu: Lậu do song cầu khuẩn lậu gây ra, triệu chứng điển hình là nam giới thường có hiện tượng đau buốt khi đi tiểu và có mủ ở đầu dương vật, nhất là vào buổi sáng.

Viêm niệu đạo: Khi bị viêm niệu đạo, nam giới sẽ có hiện tượng tiểu buốt, rát, lắt nhắt, khó tiểu và xuất hiện mủ.

Tiểu buốt ra mủ ở nam giới do một số bệnh gây nên

Viêm nhiễm bàng quang: Khi có dấu hiệu viêm nhiễm, nam giới sẽ thấy có triệu chứng đi tiểu buốt rát, đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu ít kèm theo mủ.

Viêm hoặc apxe tuyến tiền liệt: cũng sẽ gây ra hiện tượng tiểu buốt kèm theo mủ ở đầu dương vật, bệnh thường gặp ở người trung và cao tuổi.

Viêm mủ bể thận: Do ứ đọng bể thận rồi bội nhiễm gây ra viêm mủ bể thận hậu phát. Biểu hiện của bệnh là khiến người bệnh đi tiểu khó khăn, buốt, rắt và đặc biệt là xuất hiện mủ lẫn trong nước tiểu.

Ngoài ra, các bệnh về thận khác như lao thận, thận nhiều nang, ung thư thận cũng gây ra các triệu chứng trên.

Hiện tượng đi tiểu buốt ra mủ là do nhiều bệnh lý gây nên. Vì vậy, để biết chính xác là bệnh gì, nam giới cần đi khám bác sĩ ngay để xác định nguyên nhân và có phác đồ điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm do để lâu.

Điều trị tiểu buốt ra mủ như thế nào?

Vì nhiều bệnh lý gây nên hiện tượng tiểu buốt ra mủ, nên khi tiến hành điều trị phải dựa trên từng nguyên nhân, mức độ bệnh để có phác đồ điều trị phù hợp:

Nếu là bệnh lậu: can thiệp bằng phương pháp DHA, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng điều trị lậu ở giai đoạn nặng, có thể chữa khỏi bệnh trong thời gian ngắn, mau phục hồi, giảm thiểu nguy cơ tái phát.

Nếu là bệnh viêm niệu đạo, bàng quang: bác sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc đặc trị kháng viêm do nấm hoặc do vi khuẩn gây ra để giảm đau buốt và ra mủ kết hợp một số loại thuốc khác có tác dụng giúp điều hòa chức năng của hệ bài tiết trở về trạng thái bình thường).

Viêm và áp xe tuyến tiền liệt sẽ có phác đồ điều trị bằng thuốc: tùy theo trường hợp viêm cấp hay mãn tính tuyến tiền liệt mà các sĩ sẽ đưa pháp đồ trị liệu cụ thể về thời gian, liều lượng sử dụng thuốc,.. khác nhau.

Khuyến cáo: Đối với những trường hợp điều trị nội khoa, bệnh nhân chỉ nên dùng thuốc sau khi được thăm khám bệnh và có sự hướng dẫn của bác sĩ. Việc tự ý chẩn đoán và điều trị tại nhà sẽ tăng nguy cơ biến chứng do dùng sai loại thuốc, liều lượng, thời gian sử dụng, dị ứng thành phần thuốc,…

Điều trị  hiệu quả tiểu buốt ra mủ tại Đa Khoa thăng long

Nếu đang cần tìm cơ sở y tế điều trị, nam giới hãy liên hệ với Phòng khám Đa Khoa thăng long, bởi nơi đây chuyên hỗ trợ điều trị tiểu buốt ra mủ nói riêng và các bệnh lý nam khoa khác nói chung, bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn với những lý do sau:

Phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công hàng vạn ca bệnh tiểu buốt ra máu.

Điều trị hiệu quả bệnh lậu với ứng dụng phương pháp DHA tiên tiến nhất hiện nay.

Sử dụng thuốc được kiểm định chất lượng an toàn theo quy định với bệnh viêm nhiễm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,..

Chế độ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân trước và sau điều trị tốt, đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần đến.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Đi tiểu buốt ra mủ ở nam giới là bệnh gì hay vấn đề sức khỏe khác hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 028 3865 5555 hay hệ thống tư vấn trực tuyến dưới đây để được trò chuyện với các chuyên gia.

Các bài viết liên quan

phong kham da khoa khang thai x