028.38 778 555

Từ 8:00 đến 20:00 (cả tuần)

Social network facebook google+ twitter pinterest

Chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái

Thông thường, sau tuổi dậy thì dương vật của nam giới phát triển hoàn thiện, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ ra quy đầu. Tuy nhiên, có một số trường hợp do bẩm sinh, hay vì cấu tạo của cơ thể hoặc do chấn động,..nên quá trình lột bao quy đầu diễn ra chậm, có khi không thể không tự lột được.

Trong những trường hợp này, muộn nhất là đến 20 tuổi mà bao quy đầu chưa lột thì cần đi khám, vì đây có thể là do bệnh lý về bao quy đầu. Nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cả nam giới và bạn đời.

Lột bao quy đầu được hiểu đơn giản là bao quy đầu của nam giới tự tuột xuống hoặc có thể dùng những biện pháp khác nhau giúp cho bao quy đầu tuột xuống để lộ ra đầu dương vật.

Đến 20 tuổi nếu bao quy đầu chưa lột thì cần đi khám và hỗ trợ điều trị sớm

Những nguy cơ gặp phải khi bao quy đầu chưa lột

Nếu bao quy đầu đến 20 tuổi chưa tự lột ra được, mà kéo dài không hỗ trợ điều trị sẽ gây ra những biến chứng như:

Viêm quy đầu và viêm bao quy đầu

– Khi những cặn bựa sinh dục tích tụ lâu ngày trong da bao quy đầu sẽ làm cho việc vệ sinh khó khăn. Đây chính là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi phát triển, gây viêm nhiễm quy đầu và bao quy đầu.

– Chính vì thế, khi quan hệ tình dục không an toàn có thể gây những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.

Dương vật không phát triển được kích thước tối đa

Khi bao quy đầu chưa được lột, sẽ cản trở sự phát triển của dương vật, từ đó kích thước dương vật có thể bị nhỏ hơn so với bình thường, làm cho nam giới mất tự tin và giảm ham muốn tình dục.

Xuất tinh sớm và liệt dương

Do bao da bao bọc quy đầu nên khi quan hệ tình dục sẽ có sự cọ sát xảy ra nhiều hơn, gây nên tình trạng xuất tinh sớm . Nếu xuất tinh sớm kéo dài không hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến liệt dương.

Qua đó, bạn có thể hiểu rằng chưa lột bao quy đầu sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục. Thực tế cho thấy có nhiều bạn nam bị đau khi quan hệ tình dục và không thể quan hệ một cách lâu dài, có bạn thì khi đưa dương vật vào âm đạo đã bị xìu ngay.

Chính vì vậy, nếu bao quy đầu chưa lột bạn nên đi khám và hỗ trợ điều trị sớm là tốt nhất. Nếu do dài và hẹp bao quy đầu thì cần thiết phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu để tránh những nguy hại có thể xảy ra.

Chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái - Đa khoa Thăng Long

Bao quy đầu chưa lột có thể gây nên xuất tinh sớm và liệt dương

Cắt bao quy đầu khi bao quy đầu chưa lột có đau không?

– Thực tế, tiểu phẩu cắt bao quy đầu rất đơn giản, không gây đau, vì trong lúc tiểu phẫu bệnh nhân sẽ được chích thuốc tê nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

– Thủ thuật chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, sau phẫu thuật bệnh nhân được nghỉ ngơi chờ thuốc tê tan rồi có thể về nhà trong ngày.

– Sau thủ thuật khi thuốc tê đã tan hết, bệnh nhân sẽ có đau nhói một chút, nhưng điều này là bình thường, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau và chống nhiễm trùng.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ uy tín trong việc cắt bao quy đầu với những ưu thế lớn như:

Bác sĩ chuyên môn trực tiếp tiến hành thủ thuật

– Phòng khám chúng tôi được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nên các chuyên gia, y bác sĩ đảm bảo có tay nghề chuyên môn cao, giàu y đức và nhuần nhuyễn trong việc áp dụng những công nghệ hỗ trợ chữa trị hiện đại, tiên tiến.

– Các bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành làm thủ thuật, do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Để đảm bảo là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất, phòng khám chúng tôi có sự đầu tư rất lớn về hệ thống trang thiết bị y tế trong hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung.

Chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái - Đa khoa Thăng Long

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương đang áp dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến đó là thủ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như:

– Thời gian thủ thuật nhanh, chỉ trong vòng 15-20 phút.

– Không chảy máu, ít đau đớn, vết thương nhỏ, nhanh hồi phục, bệnh nhân có thể về trong ngày.

–  Độ thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

– Chúng tôi sẽ cam kết đảm bảo sau thủ thuật chức năng tình dục sẽ được nâng cao. Sau  thủ thuật khoảng 1,5 tháng có thể quan hệ tình dục bình thường.

Về tình trạng của bạn đến tuổi 20 mà bao quy đầu chưa lột thì cần sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và thực hiện cắt bao quy đầu, không nên để lâu vì có thể sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 028.38 778 555 hoặc nhấp vào khung chat trên hệ thống website để được tư vấn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những Phòng Khám Chất lượng tại Tp HCM tọa lạc tại địa chỉ 34 – 36 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám Thái Bình Dương tp.hcm luôn tự hào mang đến những dịch vụ khám và điều trị tốt nhất với nhiều chuyên khoa như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội cùng với không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho người bệnh

028.38 778 555

34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề này, hãy liên hệ qua số hotline: 028.38 778 555 hoặc nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.

Phòng Khám Thăng Long