Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng là tác nhân gây ra ung thư buồng trứng và vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Vì thế mà phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng như thế nào đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Bệnh viêm buồng trứng

Viêm buồng trứng là sự phát triển của các loại khuẩn có hại tại buồng trứng  làm tổn thương các tế bào mô cũng như hoạt động bình thường của các chu kỳ rụng trứng và thụ thai.

– Nguyên nhân gây viêm buồng trứng thường do việc vệ sinh các nhân không tốt, do quan hệ tình dục không an toàn.

– Một số chị em phá thai nhiều lần hay sử dụng các dụng cụ phòng tránh thai quá lâu hoặc mắc phải một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác khiến cho hệ miễn dịch không tốt và các khuẩn có hại xâm nhập vào trong gây viêm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tác hại của viêm buồng trứng

Phương pháp hỗ trợ chữa viêm buồng trứng

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng

Vệ sinh các nhân không tốt là nguyên nhân gây viêm buồng trứng

– Khi bị viêm buồng trứng, nữ giới thường có một số biểu hiện như khí hư ra nhiều bất thường, âm đạo có thể xuất huyết, đau bụng dưới, xương hông đau, hậu môn cũng có thể bị đau.

– Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì sẽ biến chứng có thể biến chứng gây ung thư,  ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh.

– Khi thấy những triệu chứng của bệnh này, khuyên bạn hãy nhanh chóng tìm tới cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng kịp thời.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng

Theo bác sĩ chuyên khoa, tùy vào mỗi nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh lý, bệnh viêm buồng trứng sẽ có những phương pháp điều trị riêng.

Hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng thường áp dụng hai phương pháp chính là điều trị nội khoa và ngoại khoa.

Phương pháp nội khoa

Phương pháp nội khoa được chỉ định cho những ca bệnh nhẹ ở giai đoạn đầu. Ở giai đoạn cấp tính thường có mủ, dịch lỏng dùng thuốc kháng sinh điều trị viêm là tốt nhất.

– Là việc dùng các loại thuốc có tác dụng hạn chế sự lây lan và kháng viêm.

– Thuốc này thường là thuốc kháng  sinh, việc dùng thuốc cần có chỉ định cụ thể về liều lượng và thay đổi tùy theo từng giai đoạn của bệnh. Chính vì thế người bệnh cần tuân thủ các chỉ định nghiêm ngặt , không được tụ ý mua thuốc về dùng.

– Việc dùng thuốc không theo hướng dẫn hay không đúng như chỉ định thì nguy cơ gặp phải những rủi ro là khá lớn, sức khỏe của chị em có thể bị đe dọa nghiêm trọng.

Điều trị ngoại khoa

– Đối với những ca bệnh có biến chứng bị dính buồng trứng hoặc dính ống dẫn trứng có thể xem xét đến các phương pháp ngoại khoa để hỗ trợ điều trị viêm buồng trứng.

– Bệnh nhân sẽ trải qua một cuộc tiểu phẫu, siêu âm ổ bụng kết hợp với việc dùng thuốc để chữa trị. Đây là phương pháp được nhiều bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao.

– Phương pháp này từ lâu được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long trong việc hỗ trợ điều trị viêm buồng trứng mang lại hiệu quả cao

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân bị viêm buồng trứng

Chi phí hỗ trợ chữa trị bệnh viêm buồng trứng

Theo các chuyên gia cho biết, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng không thể đưa ra một con số rõ ràng bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Do vậy, điều này chỉ có thể biết được chính xác khi đến cơ sở y tế kiểm tra và tiếp nhận phác đồ hỗ trợ điều trị chính xác.

Dưới đây là những yếu tố có ảnh hưởng đến chi phí hỗ trợ chữa viêm buồng trứng:

– Tình trạng bệnh lý: Nếu tiến hành chữa bệnh ở giai đoạn đầu thì việc hỗ trợ điều trị sẽ đơn giản hơn nên mức chi phí sẽ thấp hơn những ca có biến chứng.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh: Mỗi phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sẽ có những mức giá khác nhau.

+ Với phương pháp sử dụng khoa học công nghệ, cần bác sĩ có trình độ cao thì mức chi trả sẽ cao hơn với những phương pháp đơn giản.

+ Bạn cần áp dụng phương pháp nào thì cần phụ thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể mới xác định được.

Loại thuốc dùng: Mỗi loại thuốc có một mức giá khác nhau, nên chi phí cũng phụ thuộc vào từng loại thuốc người bệnh sử dụng theo chỉ định của bác sĩ sao cho phù hợp với tình trạng bệnh.

Dịch vụ kèm theo: Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt thì chi phí sẽ chênh lệnh hơn đối với bình thường.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long, mọi chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh viêm buồng trứng đều được áp dụng theo quy định của Bộ Y tế nên rất hợp lý, minh bạch.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm buồng trứng. Bạn còn vấn đề liên quan cần giải đáp hãy liên hệ phòng khám chúng tôi qua số (08)66 575 575 hoặc click vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Posted in Bệnh lý buồng trứng and tagged .