Những điều cần biết về dài bao quy đầu ở nam giới

Dài bao quy đầu là một bệnh lý về bao quy thường gặp ở nam giới. Nếu không được thăm khám và hỗ trợ tiểu phẫu cắt bao quy đầu kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các đấng mày râu.

Thế nào là bao quy đầu dài?

Dài bao quy đầu được phân làm 2 loại là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

– Dài bao quy đầu giả là khi dương vật có hiện tượng cương cứng, cậu nhỏ không thể lộ ra ngoài được, tuy nhiên lại có thể dùng tay kéo lớp da để cậu nhỏ lộ ra.

– Dài bao quy đầu thật là khi dùng tay kéo lớp da thì cậu nhỏ cũng không thể lộ ra ngoài khi có hiện tượng cương cứng.

– Dù là dài bao quy đầu thật hay giả, nếu nam giới không hỗ trợ điều trị kịp thời thì có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm bao quy đầu, hoại tử hoặc ung thư dương vật, xuất tinh sớm,…

Những điều cần biết về dài bao quy đầu ở nam giới

Tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới

Những đối tượng dễ bị dài bao quy đầu

– Bất cứ bé trai nào khi mới sinh ra cũng đều có lớp da quy đầu này, tới khi trẻ ở độ tuổi khoảng 4 – 7 tuổi thì lớp da bao phủ sẽ dần nong ra. Cho tới khi trẻ bước vào tuổi dậy thì, lớp da quy đầu sẽ có thể tự tụt xuống khi có hiện tượng cương cứng.

– Với những người bình thường, lớp da sẽ tự tụt xuống khi dương vật cương cứng. Tuy nhiên, một số nam giới gặp phải điều tình trạng bất thường, dương vật không thể chui ra ngoài khi cương cứng.

– Nam giới bị dài bao quy đầu thường là do bẩm sinh, vì thế nhóm đối tượng dễ mắc thường không thể phân biệt khoanh vùng cụ thể được.

Tác hại của dài bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng dài bao quy đầu ở nam giới không có sự can thiệp ngoại khoa sớm sẽ gây nhiều ảnh hưởng như sau:

Xuất tinh sớm và gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục

– Do bao quy đầu gồm rất nhiều dây thần kinh rất nhạy cảm, nên tình trạng dài bao quy đầu thường khiến nam giới bị xuất tinh sớm và có cảm giác đau đớn khi quan hệ.

– Nếu kéo dài tình trạng này sẽ suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới.

Viêm nhiễm nam khoa

– Khi phần bao da quá dài và trùm kín quy đầu dương vật, việc vệ sinh quy đầu của người bệnh diễn ra rất khó khăn và cần sự trợ giúp của tay.

– Điều này khiến nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ lại và có thể tấn công ngược dòng, gây viêm niệu đạo, viêm bể thận, viêm bàng quang.

Những điều cần biết về dài bao quy đầu ở nam giới

Dài bao quy đầu có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm bàng quang, thận

Hạn chế sự phát triển của dương vật

Khi lớp bao da trùm kín bao quy đầu sẽ làm kìm hãm một phần sự phát triển của dương vật. Nhiều trường hợp dương vật bị cong và khó đạt được kích thước tối đa.

Gây ung thư dương vật

– Hiện tượng dài bao quy đầu làm ảnh hưởng lớn đến sự lưu thông của máu và có thể gây ra tình trạng sưng tấy ở đầu dương vật.

– Nếu hiện tượng này kéo dài có thể dẫn đến nguy cơ nghẹt hoặc hoại tử bao quy đầu, ung thư dương vật.

Khiến cho bạn tình mắc các bệnh phụ khoa

– Trên thực tế, khi giao hợp, nhóm vi khuẩn có hại có thể lây nhiễm sang cơ quan sinh dục của nữ giới và tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

– Các chất bẩn tích tụ lâu ngày ở quy đầu dương vật cũng có thể khiến cho nữ giới bị ung thư cổ tử cung.

Gây ra vô sinh

– Bệnh lý nam khoa này còn ảnh hưởng đến chức năng đời sống tình dục của nam giới, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

– Không ít trường hợp bị vô sinh – hiếm muộn do dài bao quy đầu gây nên.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu

– Hỗ trợ điều trị bao quy đầu dài hiện nay gồm tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống, tia laser và xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Cắt bao quy đầu truyền thống

– Thủ thuật này có từ rất lâu với ưu điểm chính là tiết kiệm chi phí tiểu phẫu cho người bệnh, ít biến chứng và không phải nằm viện.

– Tuy nhiên, nếu không chú ý chăm sóc vết thương có thể gây tình trạng nhiễm trùng hoặc hoại tử dương vật.

Những điều cần biết về dài bao quy đầu ở nam giới

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống rất dễ để lại biến chứng viêm nhiễm cho dương vật về sau

Tiểu phẫu dài bao quy đầu bằng laser

– Nguyên lý của phương pháp này là dùng tia laser để loại bỏ đi phần da thừa.

– Phương pháp này không gây đau đớn, chảy máu cho nam giới; người bệnh được đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cao, không phải nằm viện, không ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, hạn chế được những nguy cơ của phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Công nghệ Hàn Quốc

– Đây là cách chữa dài bao quy đầu hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

– So với 2 phương pháp điều trị trên, phương pháp này có hiệu cao và độ an toàn cao.

– Thủ thuật chữa dài bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu người bệnh không cần lưu lại viện, có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long hiện đang áp dụng phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc giúp nam giới lấy lại tự tin, phong độ trong chuyện chăn gối hiệu quả nhất.

Nếu còn thắc mắc nào về dài bao quy đầu ở nam giới, bạn hãy liên hệ ngay với phòng khám chúng tôi qua hotline: (08)66 575 575 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn miễn phí.

Posted in Bao quy đầu, Bệnh nam khoa, Dài bao quy đầu and tagged .