Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến khoái cảm tình dục, sức khỏe và khả năng làm bạn tình thụ thai của nam giới, do vậy việc hỗ trợ điều trị bệnh sớm là điều vô cùng cần thiết.

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định của nam giới xảy ra trong thời gian rất ngắn (dưới 5 phút) khi quan hệ tình dục. Thậm chí còn có trường hợp chỉ cần kích thích nhẹ hoặc mới đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh.

Vì vậy,  xuất tinh sớm thường khiến nam giới và bạn tình không thể đạt được khoái cảm và sự thăng hoa trong quan hệ tình dục.

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm khiến đàn ông trở nên tự ti và lo sợ

– Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này thường xuất phát từ tâm lý căng thẳng, lo lắng, suy sinh dục nam, mắc một số bệnh lý như viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu,…

– Xuất tinh sớm thường khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống chăn gối, giữ gìn hạnh phúc gia đình, dễ hình thành tâm lý tự ti, mặc cảm, suy nhược tinh thần và thể chất, đồng thời tìm ẩn nguy cơ hiếm muộn – vô sinh.

Chính vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên sớm đi khám và hỗ trợ điều trị sớm, ngay khi phát hiện bản thân có triệu chứng của bệnh.

Những phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Với sự phát triển của y học hiện nay, bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hoàn toàn có khả năng được chữa khỏi, tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp.

Hiện nay, chữa xuất tinh sớm có các phương pháp hiệu quả sau:

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp tâm lý

– Phương pháp này thường áp dụng với những trường hợp bệnh do yếu tố tâm lý gây ra và rất cần sự phối hợp nhịp nhàng của bạn tình.

– Bạn tình đừng nên tỏ thái độ chán nản, xa lánh, chê bai, thay vào đó là sự chia sẻ, động viên, luôn kề bên giúp người bệnh vượt qua những tâm lý tự ti và thường xuyên tạo cho nhau những giây phút lãng mạn để kích thích những hưng phấn trong chuyện “yêu”.

Chữa xuất tinh bằng phương pháp liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit

– Đây là phương pháp kết hợp giữa hỗ trợ điều trị tâm lý, hữu cơ của y học và hiệu chỉnh hành vi đối với trường hợp xuất tinh sớm có gặp phải vấn đề về tâm lý.

– Phương pháp Plissit có tác dụng hồi phục lại những chức năng sinh dục, giúp nam giới những kỹ thuật đúng đắn trong quá trình hoạt động tình dục, loại bỏ những yếu tố có tác động xấu, thói quen, quan điểm sai lầm khi giao hợp dẫn đến xuất tinh sớm.

– Áp dụng Plissit chữa xuất tinh sớm mang đến hiệu quả cao, giúp nam giới sớm hồi phục bệnh và cải thiện tốt cho chức năng sinh lý của người bệnh.

Hỗ trợ chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật điều chỉnh dây hãm quy đầu

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Điều chỉnh dây phanh quy đầu là phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả

– Kỹ thuật này thường áp dụng hỗ trợ điều trị cho trường hợp xuất tinh sớm do thần kinh quy đầu nhạy cảm quá mức.

– Quá trình hỗ trợ điều trị diễn nhanh chóng, không gây đau đớn, vết thương tiểu phẫu nhỏ, chóng phục hồi.

– Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật điều chỉnh dây hãm quy đầu là rất hiệu quả và được giới chuyên khoa đánh giá cao, được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới.

Ngay khi có dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm, nam giới nên nhanh chóng đến những cơ sở y tế uy tín để nhận hỗ trợ điều trị, không nên giấu bệnh rồi tự ý dùng thuốc để rồi chịu phải những hậu quả khôn lường.

Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin về bệnh,bạn hãy liên lạc với các chuyên gia của phòng khám chúng tôi qua số hotline (08)66 575 575 để được tư vấn miễn phí hoặc click khung chat để được hỗ trợ sớm nhất!

Posted in Rối loạn xuất tinh, Xuất tinh sớm and tagged .