Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả với Đông Tây y kết hợp

Viêm loét dạ dày có thể hỗ trợ điều trị khỏi bằng phương pháp Tây y và Đông y nếu đảm bảo yếu tố phát hiện sớm, can thiệp tại các đơn vị y tế chuyên khoa đảm bảo uy tín, chất lượng.

– Thống kê lâm sàng cho thấy, bệnh viêm loét dạ dày có xu hướng tăng lên khoảng 2% mỗi năm và là một trong những bệnh lý về dạ dày phổ biến hiện nay.

– Khoảng 60 – 90% bệnh nhân mắc viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP gây nên – loại vi khuẩn duy nhất được chứng minh có khả năng sống được trong môi trường axit dạ dày và có thể lây truyền từ người này qua người khác.

– Bệnh lý về đường tiêu hóa này do tác dụng phụ không nhỏ của việc sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài mà không đảm bảo được chế độ dinh dưỡng, thời gian ăn uống, ăn quá nhiều đồ chua cay, nóng, thực phẩm dạng chiên rán hoặc do áp lực cuộc sống quá mức.

Bệnh viêm loét dạ dày

– Khi bị viêm loét dạ dày “viếng thăm”, người bệnh luôn cảm thấy đau vùng bụng; nôn và buồn nôn; rối loạn tiêu hóa; kém ăn, sút cân; ợ hơi, ợ chua.

– Nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, viêm loét dạ dày có thể dẫn đến các biến chứng khôn lường như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, thậm chí là nguy cơ ung thư dạ dày với các trường hợp bệnh nặng.

– Hiện nay, hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày có thể được can thiệp bằng liệu pháp Đông y hoặc Tây y. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định các phác đồ tương ứng.

Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả với phương pháp Tây y

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, thuốc Tây y dùng để hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày bao gồm nhóm kháng sinh, giảm đau, giảm triệu chứng bệnh rối loạn tiêu hóa, nhất là tiêu chảy.

– Tùy theo thể trạng sức khỏe mỗi người, bác sĩ chuyên khoa sẽ xây dựng kháng sinh đồ phù hợp để nhanh chóng làm trung hòa lượng axit trong dạ dày, ức chế tiết axit, thụ thể H2, đồng thời hạn chế sự viêm loét.

– Trên thực tế, nhóm thuốc này thường có hiệu quả cao, nhanh chóng, tuy nhiên dễ gây ra các tác dụng phụ nếu sử dụng lâu dài, vì vậy các bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo hạn chế dùng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Một lưu ý khi sử dụng thuốc Tây y hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày đạt hiệu quả cao là tuân thủ đúng phác đồ của y bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc về sử dụng, đổi đơn thuốc hoặc ngưng sử dụng thuốc để tránh tình trạng nhờn thuốc hoặc xảy ra những biến chứng không đáng có về sau.

Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả với sự kết hợp của Đông Tây y

– Tây y thường thích hợp để hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày ở giai đoạn nhẹ mang đến hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên nếu lâu dài (đối với bệnh nặng) có thể dẫn đến tác dụng phụ.

– Trong khi đó, Đông y lại hỗ trợ điều trị bệnh một cách hài hòa, tổng thể, giúp cơ thể tăng cường kháng thể, ít để lại tác dụng phụ nhưng lâu có tác dụng và cần phải thực hiện trong thời gian dài.

– Qua đây có thể thấy, dù áp dụng Tây y hoặc Đông y thì phương pháp nào cũng có ưu nhược điểm trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày.

Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả với Đông Tây y kết hợp

Kết hợp Đông Tây y vào hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày giúp bệnh khỏi nhanh chóng, không để lại tác dụng phụ, ngừa tái phát

Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đã đi đầu trong việc kết hợp và giữa Đông Tây y và đưa vào hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày. Tùy vào tùy trường hợp bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra sơ đồ hỗ trợ điều trị thích hợp, chóng khỏi cho người bệnh.

+ Sự kết hợp này sẽ nâng cao những ưu điểm trong hỗ trợ điều trị của Đông và Tây y giúp cho các vết viêm loét dạ dày nhanh chóng được làm lành những tổn thương; giúp niêm mạc dạ dày hình thành màng bảo vệ dày hơn; tăng cường miễn dịch; phục hồi và duy trì hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

+ Đối với trường hợp nặng, phòng khám chúng tôi còn kết hợp liệu trình với vật lý trị liệu giúp bệnh khỏi hẳn, ngăn ngừa tác dụng phụ và khả năng tái phát, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn.

Dù hỗ trợ điều trị bệnh theo phương pháp nào, bạn cũng nên lưu ý xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn đúng bữa, chia thành nhiều bữa nhỏ, không ăn nhóm thực phẩm cay nóng, nước uống có ga, tuân thủ đúng phác đồ của các bác sĩ chuyên khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện là đơn vị chuyên hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày bàng phác đồ an toàn, hiệu quả giúp người bệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được tốt nhất.

Nếu còn thắc mắc nào về hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả với Đông Tây y kết hợp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0931 40 29 29 – (08)38 620 999 – (08)66 575 575  hoặc nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.

Posted in Dạ dày and tagged .