Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ chóng khỏi, không đau bằng PPH

Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại đã cho ra đời một phương pháp hỗ trợ bệnh trĩ hiệu quả, không gây đau đớn, đó chính là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH. Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp này.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH còn được gọi là máy kẹp, có chức năng hỗ trợ điều trị ở mọi cấp độ của bệnh trĩ, đặc biệt là những người bị trĩ ở cấp độ 3 và 4, hay những trường hợp có một phần niêm mạc trực tràng bị sa xuống.

Phương pháp này hoạt động dựa trên những nhận thức mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ở đệm hậu môn gây nên.

Bằng cách dùng máy ôn hợp PPH để cắt lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy lồi ra, trước khi đưa máy vào cần để mở lỗ hậu môn ở vị trí trên đường lược, sau đó đưa máy ôn hợp vào hậu môn.

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ chóng khỏi, không đau bằng PPH

Phương pháp PPH mang lại nhiều ưu điểm cho bệnh nhân trĩ

Những đặc điểm của phương pháp PPH trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

– Bởi vì lớp niêm mạc ở trực tràng trên đường lược bị ảnh hưởng bởi thần kinh nội tạng, nên khi tiến hành thực hiện thủ thuật người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn.

– Sử dụng kỹ thuật PPH để cắt đi lớp niêm mạc bị đẩy lồi ra ở trực tràng, nhằm tiêu diệt nguyên nhân gây bệnh trĩ.

– Hỗ trợ điều trị bằng kỹ thuật PPH phù hợp với mọi loại bệnh trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Ngoài ra, phương pháp này cũng thích hợp với những người mắc các bệnh liên quan đến bộ phận hậu môn – trực tràng.

Những ưu điểm của kỹ thuật PPH trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

PPH là phương pháp xâm lấn tối thiểu hiện đại nhất hiện nay với những ưu điểm như:

An toàn, hiệu quả

– Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật PPH sẽ giúp bảo vệ chức năng bình thường của hậu môn, tránh tình trạng bị chít hẹp hậu môn.

– Trong những trường hợp không cần thiết, các bác sĩ sẽ không chỉ định cắt hậu môn.

Phương pháp này được thực hiện rất an toàn và mang lại hiệu quả cao

Phương pháp PPH được áp dụng thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

Nhanh chóng, không đau

– Thời gian diễn ra thủ thuật ngắn, khoảng từ 15-20 phút.

– Không gây cảm giác đau đớn, tránh xâm lấn tối thiểu và tỷ lệ tái phát rất thấp.

– Hỗ trợ điều trị bằng PPH sẽ đưa búi trĩ lồi ra ở hậu môn về đúng vị trí, đồng thời cắt đứt huyết quản để đưa máu về búi trĩ, không gây tổn thương đến vùng xung quanh hậu môn.

– Vết thương rất nhỏ, không cần nằm viện.

– Việc sử dụng máy ôn hợp để cắt lớp niêm mạc rất ít chảy máu, nhanh hồi phục và không để lại sẹo.

Phạm vi hỗ trợ điều trị rộng

Phương pháp này có thể hỗ trợ điều trị được cho tất cả các loại trĩ như:

– Những người bị trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

– Những bị bệnh trĩ lâu năm.

– Người mắc các bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng

– Những người đã từng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp truyền thống, nhưng không mang lại hiệu quả và đang có nguy cơ tái phát.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đang áp dụng hỗ trợ điều trị thành công bệnh trĩ bằng phương pháp PPH cho nhiều bệnh nhân. Chính vì thế, nếu các bạn mắc phải căn bệnh khó chịu thì từ nay không cần quá lo lắng.

Nếu còn thắc mắc hay cần thêm thông tin gì, các bạn hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi qua số hotline (08)66 575 557 hoặc click vào khung chat để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ sớm nhất!

Posted in Bệnh trĩ and tagged .