Chống xuất tinh sớm với 4 bài tập đơn giản

Xuất tinh sớm là nỗi lo của nhiều cánh mày râu, khiến phái nam tự ti, mặc cảm trước bạn tình. Bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm bằng các phương pháp y khoa, bạn đã biết về công dụng của những bài tập trong việc chống xuất tinh sớm hay chưa? Cùng tìm hiểu ở bài viết này.

Chống xuất tinh sớm với 4 bài tập đơn giản

Hiện nay có nhiều bài tập trị xuất tinh sớm nhưng không phải nam giới nào cũng biết:

Chống xuất tinh sớm bằng yoga

Tập yoga không những giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, xóa bỏ căng thẳng, stress, khiến tinh thần trở nên thoải mái mà còn có tác dụng ngăn ngừa việc xuất tinh sớm.

Yoga là một bài tập đơn giản mà chúng ta có thể tập luyện tại nhà. Việc tập yoga đều đặn vào mỗi ngày sẽ giúp tình trạng xuất tinh của bạn được cải thiện rõ rệt.

cach-chong-xuat-tinh-som-voi-4-bai-tap

Chống xuất tinh sớm với yoga

Bạn có biết vì sao như vậy hay không? Nguyên nhân chủ yếu chính là các bài tập này giúp nam giới kiểm soát được việc xuất tinh cũng như những căng thẳng trong người. Bên cạnh đó, các tư thế yoga còn cải thiện được tình trạng liệt dương, suy nhược cơ thể, ham muốn tình dục và một số bệnh như trĩ, táo bón,…

Chống xuất tinh sớm bằng bài tập Kegel

Đây là bài tập nhóm cơ mu cụt, tác động đến hệ niệu sinh dục của nam giới, giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình một cách hiệu quả hơn.

Bước 1: Làm ấm

Nam giới sẽ tập làm ấm cơ thể bằng việc siết chặt cơ mu cụt trong 3 giây rồi thả long trong 3 giây. Quá trình này lặp lại khoảng 4 lần sau đó nghỉ khoảng 10 giây để chuyển sang bước thứ 2.

cach-chong-xuat-tinh-som-voi-4-bai-tap

Bài tập Kegel trong chống xuất tinh sớm

Bước 2: Tăng tốc

Lặp lại bước 1 nhưng mỗi động tác thực hiện trong vòng 1 giây và lặp lại 10 lần. Sau đó cũng thư giản 10 giây để chuyển sang bước 3.

cach-chong-xuat-tinh-som-voi-4-bai-tap-1

Bài tập Kegel trong chống xuất tinh sớm

Bước 3: Củng cố

Nam giới bắt đầu siết chặt cơ mu cụt trong vòng 8 giây, thả lòng trong 4 giây. Lặp lại hoạt động này trong 4 lần.

Bạn thấy không, bài tập này khá đơn giản, mỗi ngày bạn nên tập từ 3 – 4 lần để thấy được hiệu quả tốt hơn. Bài tập Kegel nên kéo dài không quá 112 giây và nên được phân bố thời gian cho hợp lý trong ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập bụng để chống xuất tinh sớm

Luyện tập cơ bụng để đốt cháy lượng mỡ bụng dư thừa, làm ấm bụng cũng như giúp lượng nội tiết tố nam giới tăng nhanh, có tác dụng cao trong điều trị xuất tinh sớm.

Bài tập khá đơn giản với động tác gập duỗi cơ bụng lên xuống nhịp nhàng ở tư thế ngửa. Nam giới cũng có thể thực hiện các động tác lắc hông, đánh mông để cơ bụng được hoạt động.

cach-chong-xuat-tinh-som-voi-4-bai-tap-1

Gập bụng đều đặn có thể chống xuất tinh sớm

Bài tập làm quen với ma sát chống xuât tinh sớm

Vì xuất tinh sớm có thể do dương vật quá nhạy cảm khi cọ xát với âm đạo, nên luyện tập làm quen với ma sát sẽ giúp dương vật làm quen với sự cọ sát bằng các vuốt ve nó mỗi ngày hoặc cho dương vật tiếp xúc với môi trường âm đạo nhiều hơn và điều chỉnh dần dần.

Tuy nhiên, nam giới cũng cần phân biệt bài tập với việc thủ dâm vì thủ dâm không những không giúp bệnh thuyên giảm mà còn khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Posted in Cẩm nang bệnh and tagged .